Súng bắn cá - Vũ khí hỗ trợ săn cá ảo rinh thưởng lớn

Súng bắn cá một trong những vũ khí không thể thiếu tại phiên bản game giải trí đổi thưởng. Thông qua công cụ này giúp bạn săn bắn cá dễ dàng, ẵm thưởng lớn. 

Súng bắn cá - Vũ khí hỗ trợ săn cá ảo rinh thưởng lớn

Súng bắn cá được xem một tính năng quen thuộc trong các trò chơi cá độ trực tuyến. Người chơi dùng để thu thập điểm số hoặc tiền thưởng từ việc bắn trúng các loài cá khác nhau trên màn hình. Để hiểu rõ hơn mời bạn tham khảo bài viết trang chủ New88 chia sẻ sau. 

Súng bắn cá là gì? 

Đây là một công cụ quan trọng để người chơi có thể săn bắn và kiếm tiền. Súng săn có tính năng nhả đạn đồng vàng và khi bắn trúng các loài cá, người chơi có thể thu được đồng xu. 

Trong game bắn cá đổi thưởng, các đồng xu sẽ được quy đổi thành tiền thực tế hoặc các phần thưởng khác như thẻ cào điện thoại. Sự khéo léo và chính xác trong việc điều khiển súng bắn cá đóng vai trò quan trọng giúp bạn đạt được kết quả tốt nhất.

Vũ khí được trang bị phục vụ công cuộc đi săn

Điểm danh một số loại súng bắn cá phổ biến 

Các loại súng săn bắn cá phổ biến và hot nhất hiện nay mọi người có thể tham khảo như sau: 

Súng cơ bản bắn 1 viên/ lần

Đây là lựa chọn phổ biến đối với người chơi mới bắt đầu trải nghiệm. Với tính năng bắn ra một viên đạn mỗi lần bấm nút, giúp bạn dễ dàng điều khiển và làm quen với cách thức chơi. So với các loại súng cao cấp thì khả năng bắn xa còn hạn chế nhưng vẫn đủ để bạn tiêu diệt con cá nhỏ, thu thập tiền xu.

Súng bắn cá 2 viên/ lần

Có công dụng bắn nhanh, bạn có thể tiêu diệt các con cá nhỏ và trung bình một cách nhanh chóng. Từ đó thu được nhiều điểm và tiền xu hơn trong mỗi vòng chơi. 

Các loài cá có xu hướng di chuyển nhanh và khó bắt sẽ dễ dàng hơn khi sử dụng súng bắn 2 viên/ lần. Bạn sẽ có thêm cơ hội bắn trúng mục tiêu trong khi chúng đang di chuyển.

Vũ khí bắn 3 viên/ lần


Súng bắn 3 viên đạn liên tiếp được ưa chuộng

Bằng cách bắn ra 3 viên đạn mỗi lần, súng cấp 3 có khả năng gây sát thương lớn hơn và tiêu diệt nhanh các mục tiêu lớn. Việc sử dụng súng này cần có sự chính xác và chiến thuật để tận dụng tối đa sức mạnh. Đặc biệt là khi đối đầu với các mục tiêu khó nhằn như boss. 

Súng cao cấp bắn 4 viên/lần

Đây là loại súng bắn cá có khả năng xả nhiều viên đạn trong một lần bấm cò, giúp nâng cao khả năng tiêu diệt sinh vật biển hiệu quả hơn.Tăng tỷ lệ bắt được cá trong thời gian ngắn nhất nên ngư thủ nào cũng muốn đầu tư ngay. 

Ngoài các loại súng trên, còn có các loại vũ khí phụ như bom, giật điện… làm tăng sát thương. Đồng thời hỗ trợ trong các trường hợp cần thiết để hoàn thành nhanh chóng các mục tiêu khó.

Có thể bạn quan tâm: Xổ số New88

Lưu ý khi sử dụng súng bắn cá

Vài lưu ý giúp bạn dùng súng hiệu quả hơn

Khi sử dụng súng bắn cá trong các trò chơi trực tuyến bạn nên lưu ý một vài vấn đề như sau: 

Như vậy, với những thông tin về các loại súng bắn cá trên nền tảng New88 rất hữu ích cho người chơi. Bạn nên nắm bắt kỹ càng để nâng cao hiệu quả đặt cược và tối ưu hóa cơ hội săn cá. Chúc anh em thành công trong các chuyến ra khơi.